Revolut ra mắt nền tảng giao dịch tiền điện tử độc lập cho khách hàng bán lẻ ở Vương quốc Anh

2024.05.07, 14:17
Bitup
8 phút đọc

Revolut ra mắt nền tảng giao dịch tiền điện tử độc lập cho khách hàng bán lẻ ở Vương quốc Anh

Revolut cho biết nền tảng mới này nhằm mục đích cạnh tranh với các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu bằng cách cung cấp khả năng mua bán dễ dàng và mức phí thấp. Hãy cùng Bitup tìm hiểu về Revolut.

Revolut ra mắt nền tảng giao dịch tiền điện tử độc lập cho khách hàng bán lẻ ở Vương quốc Anh
Revolut ra mắt nền tảng giao dịch tiền điện tử độc lập cho khách hàng bán lẻ ở Vương quốc Anh

Công ty fintech toàn cầu Revolut đã tung ra Revolut X vào thứ Ba – một nền tảng giao dịch tiền điện tử độc lập dành cho khách hàng bán lẻ ở Vương quốc Anh.

Công ty ra mắt tại Vương quốc Anh với dịch vụ chuyển tiền vào năm 2015 và bắt đầu cho phép người dùng mua, nắm giữ và trao đổi tiền điện tử vào năm 2017. Kể từ đó, nó đã trở thành công ty công nghệ tài chính lớn nhất Vương quốc Anh và đã tiếp cận hơn 40 triệu khách hàng trên toàn thế giới.

Revolut cho biết nền tảng mới này nhằm mục đích cạnh tranh với các sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu bằng cách cung cấp mức phí thấp và dễ dàng bật/tắt, theo một tuyên bố được chia sẻ với The Block. Mặc dù công ty tuyên bố rằng nền tảng này được thiết kế cho các nhà giao dịch chuyên nghiệp, nhưng nó có sẵn trên máy tính để bàn cho tất cả người dùng ở Vương quốc Anh có tài khoản bán lẻ Revolut kể từ hôm nay.

Công ty cho biết các nhà giao dịch Revolut X có thể giao dịch hơn 100 token với mức phí cố định là 0% cho nhà sản xuất và 0,09% cho người nhận bất kể khối lượng giao dịch của họ. Người phát ngôn của Revolut nói với The Block rằng nền tảng này ban đầu sẽ ra mắt với cùng các tài sản đã có sẵn trên ứng dụng bán lẻ Revolut, bao gồm bitcoin, ether và XRP, nhưng họ có kế hoạch mở rộng điều này trong những tháng tới.

Người phát ngôn cho biết thêm, chủ tài khoản bán lẻ Revolut của Vương quốc Anh có thể chỉ cần truy cập vào nền tảng mới và đăng nhập bằng thông tin đăng nhập hiện có của họ. Công ty cho biết người dùng cũng có thể giao dịch từ tiền pháp định sang tiền điện tử và ngược lại giữa Revolut X và Revolut mà không có giới hạn hoặc phí.

“Chúng tôi rất vui mừng trước việc giới thiệu sản phẩm tiền điện tử mới của mình và tin rằng nền tảng giao dịch hàng đầu này sẽ thay đổi cuộc chơi đối với các nhà giao dịch tiền điện tử có kinh nghiệm, cung cấp cho họ một nơi giao dịch an toàn và dễ tiếp cận,” Giám đốc sản phẩm sàn giao dịch tiền điện tử Revolut Leonid Bashlykov nói. “Chúng tôi hiểu rằng mức phí cạnh tranh cũng như việc bật và tắt dễ dàng là trọng tâm mà các nhà giao dịch có kinh nghiệm mong muốn từ một nền tảng tiền điện tử.”

Sự ra mắt của Revolut X diễn ra sau sự ra mắt Revolut Ramp của công ty vào tháng 3. Thông qua quan hệ đối tác với nhà phát triển MetaMask Consensys, người dùng có thể mua tiền điện tử trực tiếp trong ví Web3 của họ.

Môi trường pháp lý đầy thách thức

Việc triển khai đánh dấu sự quan tâm mới của Revolut đối với các dịch vụ tiền điện tử sau khi tạm dừng giao dịch tiền điện tử đối với các khách hàng doanh nghiệp ở Vương quốc Anh và việc chấm dứt các dịch vụ tiền điện tử ở Hoa Kỳ trong bối cảnh môi trường pháp lý đầy thách thức.

Vào tháng 12, Revolut cho biết họ sẽ tạm dừng giao dịch tiền điện tử đối với các khách hàng doanh nghiệp ở Vương quốc Anh từ ngày 3 tháng 1. Mặc dù khách hàng bán lẻ của họ không bị ảnh hưởng, nhưng người dùng doanh nghiệp của họ không còn có thể mua tiền điện tử bằng nền tảng này nữa và thay vào đó bị giới hạn trong việc nắm giữ hoặc bán tài sản của họ.

Trong một email gửi cho khách hàng vào thời điểm đó, Revolut cho biết họ đang “tạm dừng các dịch vụ để có thêm thời gian điều chỉnh theo các yêu cầu mới do Cơ quan quản lý tài chính đặt ra vào tháng 10”.

Các quy tắc quảng cáo tiền điện tử của Vương quốc Anh , do FCA quản lý, có hiệu lực vào ngày 8 tháng 10 năm 2023 – gây ra sự phức tạp cho một số công ty tiền điện tử. Các quy tắc mới, bao gồm giai đoạn cân nhắc dành cho các nhà đầu tư lần đầu, đã được triển khai với hy vọng nó sẽ làm cho việc tiếp thị các sản phẩm tiền điện tử trở nên minh bạch và chính xác hơn nhưng một số công ty, bao gồm cả gã khổng lồ thanh toán PayPal , nhận thấy chúng đầy thách thức, trong khi những công ty khác nhận thấy chúng đầy thách thức. chuyển sang bên thứ ba để tuân thủ.

Vào tháng 8 năm 2023, Revolut thông báo họ sẽ tạm dừng hoàn toàn các dịch vụ tiền điện tử ở Hoa Kỳ trong bối cảnh công ty cho rằng môi trường pháp lý đầy thách thức ở quốc gia này.

“Do môi trường pháp lý đang phát triển và những bất ổn xung quanh thị trường tiền điện tử ở Hoa Kỳ, chúng tôi đã đưa ra quyết định khó khăn cùng với đối tác ngân hàng Hoa Kỳ [Ngân hàng Thương mại Metropolitan], để đình chỉ quyền truy cập vào tiền điện tử thông qua Revolut ở Hoa Kỳ. “, người phát ngôn của Revolut nói với The Block vào thời điểm đó.

Động thái này diễn ra một tháng sau khi Revolut cho biết họ sẽ hủy niêm yết Polygon (MATIC), Solana (SOL) và Cardano (ADA) tại Hoa Kỳ – các token mà Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ cáo buộc là chứng khoán chưa đăng ký.

Tuy nhiên, quyết định này không ảnh hưởng đến người dùng Revolut bên ngoài Hoa Kỳ và ảnh hưởng đến ít hơn 1% khách hàng tiền điện tử trên toàn cầu, họ nói thêm.

Rate this post

(4)

Open this in UX Builder to add and edit content

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

(Hãy để lại Email Nếu bạn muốn Thông báo khi chúng tôi trả lời bạn)

2024.08.17, 15:36
Bitup
18 phút đọc
TIP KYC PI Network Nhanh Thành Công 100%

Mẹo dành cho người tiên phong để có quy trình KYC suôn sẻ hơn. TIP KYC PI Network Nhanh Thành Công 100% TIP...

2024.08.06, 21:43
Bitup
1 phút đọc
Danh Sách 50 Quốc Gia Đang Tham Gia Đào Pi Network Trên Thế Giới

Danh Sách 50 Quốc Gia Đang Tham Gia Đào Pi Network Trên Thế Giới Dưới đây là danh sách 50 quốc gia với...

2024.07.30, 21:17
Bitup
3 phút đọc
Jito $JTO Ra Mắt Restaking

Jito $JTO Ra Mắt Restaking Jito $JTO ra mắt Restaking, một module thế hệ mới kết hợp Staking, Restaking và LRTs. Jito Restaking...

2024.07.29, 13:27
Bitup
1 phút đọc
Tổng Hợp Lịch Unlock Tháng 8-2024

Tổng hợp những sự kiện unlock token Tháng 8-2024 nổi bật trong tuần Tổng hợp những sự kiện unlock token Tháng 8-2024 nổi...

2024.07.25, 13:59
Bitup
2 phút đọc
Layer3 Alcoin L3 Trả Airdrop Phân Bổ Token

Layer3 thông báo ra mắt token $L3 và phân bổ airdrop Layer3 mã token $L3 là một mảng khá mới mẻ trong thị trường,...

2024.04.07, 14:32
BitUp
4 phút đọc
Đầu Tư Token Nomic ETHFI Ether.fi

Token ETHFI là gì? Token ETHFI là gì? Ether.Fi là một giao thức đặt cược mới về cơ bản dành cho Ethereum. Ether.Fi...

2024.07.17, 13:58
Bitup
3 phút đọc
Cập Nhật ETH ETF Hàng Ngày

ETH ETF là gì? ETH ETF là viết tắt của Ethereum Exchange-Traded Fund, là một loại quỹ đầu tư theo dõi giá trị...

2024.07.29, 13:27
Bitup
1 phút đọc
Tổng Hợp Lịch Unlock Tháng 8-2024

Tổng hợp những sự kiện unlock token Tháng 8-2024 nổi bật trong tuần Tổng hợp những sự kiện unlock token Tháng 8-2024 nổi...

2024.07.17, 10:55
Bitup
3 phút đọc
Tổng hợp lịch unlock token Tháng 7-2024

Tổng hợp những sự kiện unlock token nổi bật trong tháng 7-2024 Lịch unlock tổng hợp unlock token trong tháng 7 – 2024...

2024.07.17, 14:14
Bitup
5 phút đọc
Cập Nhật Bitcoin ETF Today

Bitcoin ETF là gì? Bitcoin ETF (Exchange-Traded Fund) là một quỹ đầu tư được giao dịch trên sàn chứng khoán. Cho phép nhà...